Nhà Mọt (MotChill) có địa chỉ duy nhất là motchilli.tv, mọi trang khác đều là giả mạo! Xem phim tại motchilli.tv là góp phần ủng hộ Subteam

Bàn Tay Sinh Tử

Syndrome (2012)

Trạng thái:
Full 20/20 Thuyết Minh
Thời lượng:
60 phút / tập
Tình trạng:
Hoàn tất
Ngôn ngữ:
Thuyết minh
Năm sản xuất:
2012
Quốc gia:
Hàn Quốc
Thể loại:
Tâm Lý - Tình Cảm, Thuyết Minh
Diễn viên:
Song Chang Ui, Park Gun Hyung, Jo Jae Hyun, Han Hye Jin, Kim Yoo Suk
(8.7 điểm / 3 lượt)

Nội dung phim

Phim Bàn Tay Sinh Tử: phim xoay quanh đề tài về y học và những người bác sĩ tài ba với những ca phẫu thuật về thần kinh khó khăn, liên quan đến sinh mạng của con người. Đây quả thực là một chủ đề hấp dẫn và lôi cuốn với rất nhiều khán giả. Thông qua bộ phim này, khán giả sẽ được thư giản với một kịch bản phim đầy kịch tính vì tận mắt chứng kiến được ranh giới giữa sự sống và cái chết của con người trong gang tấc. Có những vị bác sĩ tận tình cứu người với thiên chức của một người lương y, nhưng cũng có những người lại mang sứ mạng thiêng liêng mà mình có được để “cắt đứt” một mạng sống vì quyền lực và bạc tiền. Ngoài ra, với một dàn diễn viên xinh đẹp và tài năng cũng là một điểm nhấn đặc biệt cho bộ phim này.

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống gia đình của bác sĩ Oh Eun Hee, từ những rắc rối trong cuộc sống đời tư và công việc. Oh Eun Hee là một vị tiến sĩ và giáo sư tài năng của bệnh viện Hangook. Cô cùng làm việc với chồng và người con trai Cha Yeo Wook thân yêu của mình. Những tưởng khi cả gia đình cũng làm một lĩnh vực thì mọi thành viên sẽ hiểu và chia sẽ với nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, Oh Eun Hee và chồng của cô ấy luôn bất đồng ý kiến với nhau và không hiểu được những tâm tư tình cảm của nhau. Oh Eun Hee hết mình vì bệnh nhân, cô mang hết những kiến thức và kinh nghiệm của mình cứu được rất nhiều người. Nhưng Oh Eun Hee lại có một khối u ác tính trong người, bắt buộc phải phẫu thuật cắt bỏ nó.

Tuy nhiên Oh Eun Hee nôn nóng được hết bệnh và muốn đạt được tỷ lệ thành công cao, nên cô đã chọn cách phẫu thuật không gây mê. Nhưng Oh Eun Hee không thể lường trước được, cách cô chọn phẫu thuật trong trạng thái tỉnh táo lại rơi vào cái bẫy của chồng cô và người tình của anh ta. Sau kế hoạch này, Oh Jin Hee sẽ có thể mất đi thị giác và cô trở thành một người câm mãi mãi. Bác sĩ thực hiên ca phẫu thuật là người chồng mà cô luôn đặt hết niềm tin, vì sao anh lại có âm mưu gây tổn hại đến vợ mình. Lý do làm sao anh lại có một kế hoạch khủng khiếp và dã man đến như vậy? Có phải vì nếu Oh Eun Hee gặp nạn thì chiếc ghế viện trưởng hiển nhiên sẽ là của anh hay anh hãm hại vợ mình để dễ dàng sống bên cô tình nhân bé nhỏ của mình.

Không khí trong phòng mổ của Oh Eun Hee làm cho khán giả cảm thấy hồi hộp đến ngạt thở, từng đường kim và mũi may của chồng Oh Eun Hee và các đồng nghiệp của cô, được thể hiện rất chân thật và sinh động. Chồng cô “giết ” vợ dưới sự chứng kiến của nhiều người.

 

xem phim Bàn Tay Sinh Tử vietsub, phim Syndrome vietsub, xem Bàn Tay Sinh Tử vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Syndrome ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Bàn Tay Sinh Tử tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Bàn Tay Sinh Tử tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Bàn Tay Sinh Tử tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Bàn Tay Sinh Tử tap cuoi, Syndrome vietsub tron bo, review Bàn Tay Sinh Tử netflix, Bàn Tay Sinh Tử wetv, Bàn Tay Sinh Tử phimmoi, Bàn Tay Sinh Tử youtube, Bàn Tay Sinh Tử dongphym, Bàn Tay Sinh Tử vieon, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri Bàn Tay Sinh Tử full, Syndrome online, Bàn Tay Sinh Tử Thuyết Minh, Bàn Tay Sinh Tử Vietsub, Bàn Tay Sinh Tử Lồng Tiếng

Trending
Ngày
Tuần
Tháng
Từ khoá nổi bật