Nhà Mọt (MotChill) có địa chỉ duy nhất là motchilli.info, mọi trang khác đều là giả mạo! Xem phim tại motchilli.info là góp phần ủng hộ Subteam

Vật Trong Tay

The Controllers (2020)

Trạng thái:
Full 40/40 Vietsub
Đạo diễn:
Diêm Vũ Đồng
Thời lượng:
45 phút / tập
Số tập:
40 Tập
Tình trạng:
Hoàn tất
Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt
Năm sản xuất:
2020
Quốc gia:
Trung Quốc
Thể loại:
Tâm Lý - Tình Cảm, Hình Sự - Chiến Tranh
Diễn viên:
Bành Quán Anh, Thái Văn Tịnh, Lưu Khải
(9 điểm / 852 lượt)

Nội dung phim

Vật Trong Tay kể về nữ chính Hà Nghiên trong một lần lái xe đến thăm bạn trai Lương Viễn Trạch ở con đường hẻo lánh thì phát hiện nam chính Thẩm Tri Tiết bị nạn nên dừng lại cứu. Tuy nhiên đây chỉ là cái bẫy, bởi Thẩm Tri Tiết đang bị truy nã cùng hai tên thuộc hạ, anh tính thủ tiêu cô nhưng thuộc hạ lúc này nổi hứng muốn làm bậy, thế là Hà Nghiên phải chịu nhục, mất đời con gái trong trắng. Cô thề mình phải sống để trả thù, trong lúc tên thuộc hạ mải mê cơ thể cô, Hà Nghiên đoạt mạng hắn bằng một dao, phóng xe thoát thân, không quên làm Tri Tiết bị thương.

Cảnh sát vào cuộc điều tra, bắt được Thẩm Tri Tiết và cho hắn lãnh án tử hình. Tuy nhiên, nhờ là con riêng của ông trùm hắc đạo với vỏ bọc bên ngoài là doanh nhân lớn, Tri Tiết trốn ngục thành công, bốn năm sau ngồi chức tổng tài, lấy thân phận là Phó Thận Hành quay về trả thù nữ chính. Hàng loạt hành động ác độc bắt đầu khi hắn hạ thuốc rồi quay clip Hà Nghiên, bắt cô làm gái gọi, cưỡng ép cô, buộc cô ly hôn chồng Lương Viễn Trạch, hành hạ chồng cô, thậm chí tẩy não và phẫu thuật anh thành con người khác.

Hà Nghiên ám ảnh cực độ với Phó Thận Hành, cô cực kì sợ hãi, đồng thời hận hắn thấu xương tuỷ nhưng không dễ dàng chịu thua số phận, cô quyết sống sót bằng mọi cách để trả thù. Cô khiến tên biến thái Phó Thận Hành yêu mình điên dại, dày vò tâm can hắn. Con đường ngược tâm của hắn bắt đầu khi hắn sa lầy vào tình yêu, sau cùng khiến hắn yêu thật lòng rồi tự tìm cái chết để tạ lỗi với cô.

 

xem phim Vật Trong Tay vietsub, phim The Controllers vietsub, xem Vật Trong Tay vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim The Controllers ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Vật Trong Tay tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Vật Trong Tay tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Vật Trong Tay tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Vật Trong Tay tap cuoi, The Controllers vietsub tron bo, review Vật Trong Tay netflix, Vật Trong Tay wetv, Vật Trong Tay phimmoi, Vật Trong Tay youtube, Vật Trong Tay dongphym, Vật Trong Tay vieon, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri Vật Trong Tay full, The Controllers online, Vật Trong Tay Thuyết Minh, Vật Trong Tay Vietsub, Vật Trong Tay Lồng Tiếng

Phim đề cử

Trending
Ngày
Tuần
Tháng
Từ khoá nổi bật