Nhà Mọt (MotChill) có địa chỉ duy nhất là motchill.vip, truy cập bit.ly/pagemot để lấy link mới khi bị chặn nhé cả nhà

Công Chúa Hạt Cát

Jao Ying Med Sai (2019)

Trạng thái:
Full 14/14 Vietsub
Thời lượng:
40 phút / tập
Số tập:
14 Tập
Tình trạng:
Hoàn tất
Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt
Năm sản xuất:
2019
Quốc gia:
Thái Lan
Thể loại:
Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước
Diễn viên:
Baifern Pimchanok, March Chutavuth, Dan Worrawech, Arm Weerayut Chansook, Alice Tsoi, Ae Maneerat Kumoun
(8.5 điểm / 671 lượt)

Nội dung phim

Công Chúa Hạt Cát là câu chuyện về cô gái Kot Chanipa đứng giữa việc lựa chọn cậu em là bạn thân của mình – người mà luôn làm cô khó chịu và anh trai của cậu ta – người luôn cho cô cảm giác bình yên. Vậy trong chuyện tình tay ba này ai sẽ chiếm trọn được trái tim của Kot? Kot Chanipa (Baifern Pimchanok) là một cô gái có thể làm mọi thứ vì tiền. Kot và Jirapat (March Chutavuth) là cặp bạn thân khác giới. Jirapat sai khiến Kot làm mọi điều cho mình và cậu ta dùng tiền để điều khiển Kot mọi chuyện. Kok vì cần tiền nên dù phải chịu sự sai khiến của thằng bạn đáng ghét cũng phải chấp nhận.

Kot thừa nhận mình giống như một người hầu của Jiraphat thay vì giống như bạn cậu ta. Đến một ngày, Kot nhận được lời đề nghị từ Jirapat rằng trở thành mẹ cho đứa con riêng của Ji và cô hoàn toàn phải giữ bí mật chuyện động trời này. Kot nhận lời nuôi đứa con của Jirapat và coi nó giống như con đẻ của mình. Tưởng yên bình cho đến khi anh trai của Jirapat xuất hiện - Kirakorn (Dan Worrawech). Khác hoàn toàn với tính cách của Jirapat, Kirakorn đối xử với Kot rất tốt bụng và nhẹ nhàng. Trớ trêu thay khi mọi chuyện vỡ lở, Kot biết rằng họ là hai anh em và cả hai đều muốn giữ Kot cho riêng mình. Trận chiến giữa họ bắt đầu, cả Jirapat và Kirakorn đều muốn kết hôn với Kot. Kot sẽ chọn ai khi đứng giữa hai người?

 

xem phim Công Chúa Hạt Cát vietsub, phim Jao Ying Med Sai vietsub, xem Công Chúa Hạt Cát vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Jao Ying Med Sai ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Công Chúa Hạt Cát tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Công Chúa Hạt Cát tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Công Chúa Hạt Cát tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Công Chúa Hạt Cát tap cuoi, Jao Ying Med Sai vietsub tron bo, review Công Chúa Hạt Cát netflix, Công Chúa Hạt Cát wetv, Công Chúa Hạt Cát phimmoi, Công Chúa Hạt Cát youtube, Công Chúa Hạt Cát dongphym, Công Chúa Hạt Cát vieon, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri Công Chúa Hạt Cát full, Jao Ying Med Sai online, Công Chúa Hạt Cát Thuyết Minh, Công Chúa Hạt Cát Vietsub, Công Chúa Hạt Cát Lồng Tiếng

Phim đề cử

Trending
Ngày
Tuần
Tháng
Từ khoá nổi bật