Nhà Mọt (MotChill) có địa chỉ duy nhất là motchill.vip, truy cập bit.ly/pagemot để lấy link mới khi bị chặn nhé cả nhà

Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ

Leh Lub Salub Rarng (2017)

Trạng thái:
Full 10/10 Vietsub
Đạo diễn:
Krit Sukramongkol
Thời lượng:
100 phút / tập
Số tập:
10 Tập
Tình trạng:
Hoàn tất
Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt
Năm sản xuất:
2017
Quốc gia:
Thái Lan
Thể loại:
Phiêu Lưu - Hành Động, Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước
Diễn viên:
Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya Sperbund, Tor Thanapob, Thanapob Leeluttanakajorn
(8.2 điểm / 76 lượt)

Nội dung phim

Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ kể về Trung úy Ramin (Nadech) là một đội trưởng tài năng của đội đặc nhiệm. Anh được mệnh danh là "Trung úy tay sắt", là người đàn ông nam tính, mạnh mẽ, tài giỏi, có bạn gái là Nok Yung (Ice) và Akom (Tor) là cấp dưới của anh. Petra Pawadee (Yaya) là một diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng, được mệnh danh là "Viên ngọc châu Á". Petra là một phụ nữ xinh đẹp thông minh không thích đàn ông vây quanh nịnh nọt mình.

Chuyện hoán đổi thân xác xảy ra trong một chương trình trình diễn trang sức kim cương mà Petra làm người mẫu và Ramin là người bảo vệ giúp Petra khỏi vụ cướp. Cả hai cùng bị rơi từ tòa nhà trưng bày xuống nhưng lại sống sót một cách kỳ diệu. Khi tỉnh lại thì Ramin và Petra bị hoán đổi linh hồn cho nhau. Họ bắt buộc phải tìm hiểu về cuộc sống của đối phương để tìm cách phối hợp đảm nhiệm vai trò của người kia trong khi tìm cách trở về cơ thể của mình.

Ramin trong thân xác của Petra đã phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng sau vụ đánh cắp vương miện. Trong quá trình điều tra phá án, Ramin và Petra càng ngày càng thân thiết với nhau, dần dần họ phát hiện ra tình cảm cho nhau. Trong trận vây bắt tội phạm, Petra cùng Ramin bỏ trốn, rồi bị ngã từ trên núi xuống và hai người hoán đổi lại thân xác trở lại. Cuối cùng, cả hai người quyết định kết hôn với nhau. Nhưng chưa kịp kết hôn thì xảy ra chuyện, kẻ chủ mưu đã bắt Petra làm con tin nhằm trả thù Ramin.

Ramin cứu giúp rồi cả hai bị tai nạn, thân xác lại hoán chuyển lần nữa. Trải qua bao nhiêu chuyện, cả hai người cũng đến được với nhau. Nhưng đến ngày sinh nở, Ramin trong thân xác Petra đau đớn và bất tỉnh trong phòng sinh, còn Petra cũng ngất đi. Hai linh hồn lại hoán chuyển lần nữa quay về thân xác ban đầu... Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra với họ? Liệu Ramin và Petra có hoán trả thân xác một lần nữa hay không?

 

xem phim Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ vietsub, phim Leh Lub Salub Rarng vietsub, xem Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Leh Lub Salub Rarng ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ tap cuoi, Leh Lub Salub Rarng vietsub tron bo, review Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ netflix, Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ wetv, Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ phimmoi, Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ youtube, Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ dongphym, Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ vieon, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ full, Leh Lub Salub Rarng online, Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ Thuyết Minh, Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ Vietsub, Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ Lồng Tiếng

Phim đề cử

Trending
Ngày
Tuần
Tháng
Từ khoá nổi bật