Nhà Mọt (MotChill) có địa chỉ duy nhất là motchill.vip, truy cập bit.ly/pagemot để lấy link mới khi bị chặn nhé cả nhà

Tình Cờ Va Phải Ha Roo

Extraordinary You (2019)

Trạng thái:
Full 16/16 Vietsub
Đạo diễn:
Kim Sang Hyub
Thời lượng:
60 phút / tập
Số tập:
16 Tập
Tình trạng:
Hoàn tất
Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt
Năm sản xuất:
2019
Quốc gia:
Hàn Quốc
Thể loại:
Tâm Lý - Tình Cảm, Khoa Học - Viễn Tưởng, Hài Hước
Diễn viên:
Kim Hye Yoon, Ro Woon, Lee Jae Wook, Lee Na Eun, Jung Ye Nok, Jung Gun Joo
(9.2 điểm / 1032 lượt)

Nội dung phim

Tình Cờ Va Phải Ha Roo kể về Eun Dan-O (Kim Hye Yoon) là học sinh của một trường trung học danh giá. Gia đình cô giàu có, nhưng cô mắc một chứng bệnh về tim. Vị hôn phu của cô là Baek Kyung (Lee Jae Wook), cũng học cùng ở ngôi trường danh giá đó. Cô rất thích cậu ấy nhưng cậu ấy lại chẳng thích cô chút nào. Đột nhiên, Eun Dan O bị mất trí nhớ ngắn hạn và có thể nhìn thấy được những gì sắp diễn ra ở tương lai gần. Những triệu chứng này khiến cô khá bối rối. Khi đó, Jinmiche ở nhà ăn của trường nói với Eun Dan O rằng, cô là một nhân vật trong bộ truyện tranh 'Bí Mật' giống như tất cả những người ở đây.

Eun Dan O biết được rằng nhân vật của mình thậm chí không phải là nhân vật chính, và chỉ là nhân vật phụ và không còn sống được bao lâu. Eun Dan O bàng hoàng nhưng vẫn quyết định sẽ tự tìm mối tình đầu thực sự của mình, thay vì một người do tác giả bộ truyện tranh viết nên. Một ngày nọ, cô bị ngã cầu thang ở trường và cảm nhận được bàn tay của một học sinh khác giữa một nhóm nam sinh. Tim cô chợt rung động. Eun Dan O muốn tìm ra nam sinh đã khiến tim mình rung động. Cuối cùng cô cũng tìm được nam sinh đó và cậu ấy là bạn cùng lớp với cô. Cậu ấy là một nhân vật không tên. Họ dần thân thiết và Eun Dan O đặt tên cho cậu ấy là Ha Roo.

 

xem phim Tình Cờ Va Phải Ha Roo vietsub, phim Extraordinary You vietsub, xem Tình Cờ Va Phải Ha Roo vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Extraordinary You ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Tình Cờ Va Phải Ha Roo tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Tình Cờ Va Phải Ha Roo tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Tình Cờ Va Phải Ha Roo tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Tình Cờ Va Phải Ha Roo tap cuoi, Extraordinary You vietsub tron bo, review Tình Cờ Va Phải Ha Roo netflix, Tình Cờ Va Phải Ha Roo wetv, Tình Cờ Va Phải Ha Roo phimmoi, Tình Cờ Va Phải Ha Roo youtube, Tình Cờ Va Phải Ha Roo dongphym, Tình Cờ Va Phải Ha Roo vieon, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri Tình Cờ Va Phải Ha Roo full, Extraordinary You online, Tình Cờ Va Phải Ha Roo Thuyết Minh, Tình Cờ Va Phải Ha Roo Vietsub, Tình Cờ Va Phải Ha Roo Lồng Tiếng

Phim đề cử

Trending
Ngày
Tuần
Tháng
Từ khoá nổi bật